Đổi trả hàng và hoàn tiền:
1. Quy trình đổi trả:
– Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của Bessi để thông báo về yêu cầu muốn đổi trả hàng. Bessi sẽ trả lời cho quý khách rằng yêu cầu của quý khách có thuộc trường hợp được phép đổi trả hàng hay không.
– Sau khi được Bessi đồng ý xác nhận trường hợp của quý khách, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và quà khuyến mãi, mang ra đơn vị vận chuyển thuận tiện và gửi đến công ty Bessi, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển.
– Sau khi nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, Bessi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, Bessi sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất.
– Sau khi sản phẩm đã được kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, Bessi sẽ tiến hành thông báo tình trạng sản phẩm đến quý khách và xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm gửi trả về cho quý khách, Bessi sẽ thanh toán phí vận chuyển cho quý khách.
2. Quy trình hoàn tiền:
Nếu việc trả hàng của quý khách là hợp lệ, Bessi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo phương thức dưới đây:
– Bessi sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho quý khách.